Đôi nét về phong thủy dự án Times City Park Hill

Cuối tuần qua chúng tôi có dịp làm việc với chuyên gia phong thủy khi đến với dự án Times City Park Hill. Lựa chọn mua căn hộ đã khó, chọn mua nhà hợp phong thủy lại càng khó hơn. Trước hết gia chủ nên tìm hiểu về phong thủy toàn dự án, rồi nhờ tư vấn thêm để chọn căn hộ phù hợp với mệnh, tuổi vợ chồng. Chúng tôi gửi tới đọc giả đôi nét về phong thủy khu Park Hill – Giai đoạn 2 của dự án Times City để tham khảo.
 Dự án xanh Park Hill Times City

Về tổng thể, người mua nhà vài năm trước thường chuộng nhà khu vực phía Tây Hà Nội, còn khu vực Nam xưa nay vẫn bị coi là khu vực kém hấp dẫn, một phần bởi yếu tố Phong thủy không bằng các địa bàn khác. Bên cạnh đó, địa hình khu vực tương đối thấp nên là khu vực “kém tụ khí”. Trước đây, cơ sở hạ tầng kém, nhất là hệ thống đường xá giao thông chưa kết nối tốt với các khu vực khác nên càng khó khăn.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, với sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố thì khu vực phía Nam đang dần “thay da đổi thịt”. Với hai cây cầu lớn : Cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, hệ thống đường cao tốc đã và đang được xây dựng góp phần kết nối giao thông và làm khu vực này ngày càng vượng khí hơn. Vì vậy Khu độ thị Times City trên đường Minh Khai, ngày cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội thực sự là một điểm sáng, góp phần đánh thức tiềm năng và thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam thủ đô.
Xét về tổng thể khu đô thị Times city đặc biệt khu Park hill giai đoạn 2 của dự án được cho là một khu đô thị rất hấp dẫn cả về tiện ích và Phong thủy và rất đáng để lựa chọn làm nơi “an cư” cho gia đình.
Xét về hướng nhà chung cư, mọi người thường bị nhầm lẫn cho rằng đó chính là hướng cửa vào của căn hộ chung cư. Nhưng thực tế về phong thủy (Phong thủy là các yếu tố gió, nước, môi trường….) tác động lên căn hộ nhà mình. Thì hướng nhà chung cư phải chọn theo hướng ban công của mỗi căn hộ. Hướng ban công chính ở các tòa nhà Park Hill là hướng Nam và Bắc. Với các căn góc 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ mới có ban công hướng Tây và Đông. Như vậy tùy theo mỗi khách hàng sẽ lựa chọn hướng phù hợp cho căn hộ của mình.
* Với căn hộ ban công hướng Nam: Không bị gió mùa đông bắc vào mùa đông nhưng bị nắng hắt vào mùa hè.
* Căn hộ ban công hướng Bắc tuy không bị nắng gắt chiếu vào mùa hè, nhưng mùa đông sẽ có gió mùa lạnh thổi. View hướng Bắc sẽ nhìn ra thành phố và cầu Vĩnh Tuy và ban đêm rất lung linh huyền ảo.
* Với căn hộ có hướng ban công hướng Đông Có nắng ban mai vào sáng sớm, không bị nắng hắt vào cuối chiều, view ra sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy.
* Với người làm kinh doanh căn hộ ban công hướng Tây là tốt nhất vì tầm nhìn view ra toàn thành phố.
 Phong thủy dự án Park Hill Times City với tầm View rộng mở, tràn đầy lộc tài may mắn

Xét về tiện ích, Times City là một trong ít khu đô thị có đầy đủ cả tổ hợp các hạng mục: trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, hồ nước, sân bóng đá… Khu vực Park Hill Times city sở hữu một khuôn viên cây xanh – hồ nước rộng trên 100.000m2 được bổ xung thêm 25 tiện ích thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, mang tới cho cư dân những không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình.
Có thể nói, Tuy không nằm ở vị trí vượng phong thủy đắc địa của thủ đô, nhưng Times City Park Hill xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho người Việt.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án