Trường học Vinschool - Times City

Nằm trong khu đô thị hiện đại Times City của Tập đoàn Vingroup, Trường Trung học Vinschool tự hào có cơ sở vật chất vượt trội, được thiết kế tối ưu và hiện đại. Trường đảm bảo các điều kiện dạy và học, chăm sóc dinh dưỡng, y tế… khép kín, đồng bộ trên nền tảng chuỗi dịch vụ cao cấp cùng sự quản lý chặt chẽ của Tập đoàn Vingroup.

Hệ thống phòng học hiện đại

Ông Đào Trọng Thi – Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên nhi đồng của Quốc Hội chúc mừng Bà Lê Mai Lan, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Hệ thống Vinschool trong ngày Khai trường Phổ thông liên cấp Vinschool.
Vinschool là hệ thống trường Việt nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt nam – đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.
Ngay trong năm đầu tiên hoạt động, hệ thống Vinschool đã được Quý phụ huynh và các thầy cô chào đón như một hiện tượng giáo dục, nhanh chóng trở thành ngôi nhà thứ hai của hơn 6.700 học sinh và gần 1.000 cán bộ giáo viên. Với sự hỗ trợ của tập đoàn Vingroup, hệ thống đã có các chiến lược, kế hoạch cụ thể để phát triển bứt phá trong những năm tiếp theo.
Bệ đỡ của Vinschool không chỉ là tiềm lực kinh tế và nền tảng văn hóa của tập đoàn Vingroup, mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người đã tụ hội từ nhiều ngôi trường danh tiếng để cùng nhau hợp lực, cống hiến, tiên phong trong hành trình tạo dựng một thương hiệu xứng đáng về giáo dục.
Nhìn về tương lai thế kỷ 21, thành công của một cá nhân không chỉ phụ thuộc vào trình độ học vấn mà còn được quyết định rất nhiều bởi năng lực tư duy và các kỹ năng cá nhân. Vinschool hướng tới một nền giáo dục toàn diện, giúp học sinh rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng…để tự nhận thức, chủ động thích nghi và thành công trong thế giới luôn biến động.
“Khi trường học phát triển, mọi thứ đều phát triển”
When schools flourish, all flourishes. (Martin Luther)
Mong rằng quý vị sẽ đồng hành lâu dài với chúng tôi trên chặng đường “trồng người” chông gai nhưng đầy vinh quang, bởi chúng ta luôn cần một ý chí mãnh liệt, một niềm tin sâu sắc để có được tất cả từ sự phát triển của thế hệ tương lai.
Trân trọng 
Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Hệ thống Vinschool
Lê Mai Lan
Xin chào mừng các quý vị phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh!
Chúng tôi hy vọng quý vị sẽ tìm thấy trong trang web của chúng tôi những thông tin hữu ích trong hành trình tìm kiếm một môi trường học tập và làm việc phù hợp với quý thầy cô và các em học sinh.
Là hệ thống giáo dục phổ thông với sứ mệnh “ươm mầm tinh hoa” cho các thế hệ trẻ Việt Nam, các ngôi trường của chúng tôi được xây dựng trên đất Việt nam, dành cho người Việt nam với hy vọng học sinh Vinschool sẽ thành công trên đất nước Việt nam và góp phần làm rạng danh dân tộc Việt.

Bà Phan Hà Thủy, Tổng Giám Đốc Hệ thống Vinschool (ngoài cùng bên trái), cùng Bà Lê Mai Lan, Giáo sư Ngô Bảo Châu, và NGƯT. TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc trong ngày Khai giảng năm học 2014-2015 của Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool 
Chúng tôi tin tưởng vào triết lý giáo dục toàn diện, tập trung phát triển chương trình 5 trong 1 với các môn Văn hóa, Tiếng Anh, Thể chất, Nghệ thuật và Kỹ năng sống.
Luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, an toàn và hạnh phúc cho các em học sinh, chúng tôi tự hào cung cấp cho các em học sinh một môi trường học tập và làm việc theo chuẩn quốc tế, nhưng với mức học phí dễ chấp nhận đối với nhiều gia đình người Việt.
Tại Vinschool, chúng tôi đề cao 5 giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Chủ động, Chính trực, Sáng tạo, Hợp lực. Chúng tôi cũng tự hào luôn là người tiên phong trong việc đổi mới giáo dục bằng cách tập trung đầu tư chiều sâu vào con người với các hoạt động đào tạo và kết nối cùng phụ huynh thông qua các hội thảo kinh nghiệm giáo dục liên tục cập nhật. Và đặc biệt là việc cài đặt hệ điều hành tư duy cùng chương trình đào tạo nổi tiếng thế giới Lãnh đạo tự thân – The Leader In Me của Tập đoàn Franklin Covey để thay đổi cách quản lý giáo dục, cách tư duy về giáo dục của chính giáo viên và phụ huynh. Từ đó thông qua nhiều hoạt động, các Vinser sẽ được rèn luyện 7 thói quen khơi dậy tố chất tự nhiên của học sinh, giúp các em chủ động đặt mục tiêu, biết ưu tiêu những việc quan trọng và biết hợp tác với nhau để cùng thành công.
Vinschool với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp giáo dục chất lượng cao với mức phí vừa phải cho học sinh Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục đáp ứng được kỳ vọng của học sinh, phụ huynh Việt cũng như góp phần đào tạo nên những thế hệ công dân tinh hoa trong tương lai. Đó là mong muốn, là khát vọng và là mục tiêu để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Trân trọng
Tổng Giám Đốc Hệ thống giáo dục Vinschool
Phan Hà Thủy
Nguồn: Vinschool.com

Đặc biệt, Vinschool rất chú trọng đầu tư cho hệ thống các phòng chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của học sinh.



Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án