Khải Hoàn Land khai trương chi nhánh Royal – Miền Bắc

Sau  một thời gian chuẩn bị, ngày hôm nay, ngày 11/05/2015, Khải Hoàn Land lần đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của mình tại thị trường bất động sản miền Bắc bằng việc chính thức khai trương chi nhánh Royal, chi nhánh thứ 6 thuộc hệ thống các sàn giao dịch tập trung của Khải Hoàn Land. Trong lần ra mắt này, Khải Hoàn Land đã trang bị cho chi nhánh Royal một “cơ ngơi” lớn với sức chứa hơn 300 nhân viên cùng một vị trí đắc địa khi tọa lạc tại khu Royal City, địa điểm cho thuê văn phòng đắt giá, nơi mà từ đây có thể quan sát được tất cả những dự án đang phát triển tại Hà Nội.
Ổn định và mở rộng thị trường là yêu cầu và mục tiêu quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp cũng theo đuổi và cố gắng phấn đấu thực hiện. Khải Hoàn Land cũng không là ngoại lệ khi luôn đặt tiêu chí “phát triển bền vững” lên hàng đầu. Trước đó, thương hiệu Khải Hoàn Land đã được khẳng định tại TP.HCM  cả về “chất” và “lượng” khi có 5 văn phòng giao dịch với gần 1000 chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các dự án bất động sản sơ cấp cũng như thứ cấp. Việc thành lập thêm chi nhánh ở một thị trường hoàn toàn mới tại miền Bắc được xem là một bước tiến chiến lược trong kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường của Khải Hoàn Land trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục.
Khi bước sang một sân chơi mới, ngoài mục đích tiếp cận với nguồn sản phẩm bất động sản dồi dào và những khách hàng tiềm năng ở Hà Nội, Khải Hoàn Land còn muốn thể hiện tầm nhìn về sự liên thông đa thị trường của mình khi triển khai mô hình Siêu thị Dự án tại chi nhánh Royal. Với mô hình Siêu thị Dự án này, khách hàng Thủ đô không những được giới thiệu về các dự án nổi bật ở Hà Nội mà còn có thể được tư vấn thêm về thị trường bất động sản hấp dẫn tại TP.HCM, thậm chí là những bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Nha Trang, hay Phú Quốc nếu như khách hàng có nhu cầu.
Trong tương lai gần, Khải Hoàn Land sẽ có thêm nhiều chi nhánh nữa ở khu vực miền Bắc nhằm đáp ứng nhu cầu về bất động sản đang ngày càng tăng cao tại thị trường này. Với phong cách làm việc tận tâm, trách nhiệm cộng với uy tín và bề dày kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực bất động sản, Khải Hoàn Land tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những chủ đầu tư lớn về một đơn vị phân phối chuyên nghiệp, hiệu quả; trở thành một lựa chọn uy tín, đáng tin cậy của khách hàng Thủ đô khi quyết định chọn lựa, đầu tư những tài sản có giá trị lớn trong lĩnh vực bất động sản.
Một số hình ảnh trong ngày khai trương:
Ghi nhận từ Sàn Khải Hoàn Land– Chi nhánh Royal – Miền Bắc



Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án