Bệnh viện Vinmec - Times City

Bệnh viện Vinmec - Times City được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo, VINMEC là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn).
 
Tại VINMEC, bên cạnh việc được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu, người bệnh còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt cùng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn khách sạn 5 sao, được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.
Với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú khép kín, tiện nghi, sang trọng cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao, VINMEC đã và đang trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ đầy tin cậy cho người dân Thủ đô, trở thành thương hiệu mạnh về y tế, đủ sức cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của người dân trong khu vực Đông Nam Á.
Logo VinmecBệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đặt mục tiêu năm 2015 đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI (Joint Commission International) trong đó lấy bệnh nhân làm trung tâm, tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện.
Mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân của Vinhomes nói riêng, của cộng đồng nói chung, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã đưa vào hoạt động các phòng khám quốc tế Vinmec tại Royal City, Times City và Vincom Đồng Khởi.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Sứ mệnh: Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe.
Tầm nhìn: Trở thành chuỗi bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu VINMEC, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện – chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế.
Mục tiêu: Đến năm 2015 đạt tiêu chuẩn JCI (Joint Commission International) trong đó đặc biệt lấy bệnh nhân làm trung tâm, tập trung vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng.
Theo: Vinmec.com



Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án