Tiện ích vượt trội cho cư dân tòa Park 5 – Park Hill Times City

Trong 2015, Vingroup giới thiệu và mở bán tòa Park 5 – Park Hill Times City. Với phong cách riêng, được thiết kế đẳng cấp cùng với tầm view đẹp, Park 5 đang là dự án chung cư “Hot” nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tòa Park 5 Times City nằm trong quy hoạch 74.000m2 của dự án, ở vị trí trong cùng bên tay trái của khu đô thị, phía đối diện Park 6 phía Bắc và View Park 4. Park 5 sở hữu những lợi thế ưu đãi về vị trí cùng cảnh quan trong khuôn viên Times City, giao thông thuận tiện với vị trí đặt tại cửa ngõ giao thông liên kết giữa dự án Park Hill Times City và đường Lĩnh Nam mới, Quy hoạch năng động với hệ thống sân chơi thể thao và sân chơi trẻ em phong phú.
Các căn hộ tại Park 5 được thiết kế tinh tế, ưu việt về công năng sử dụng, kết hợp giữa nội thất và kiến trúc tạo không gian riêng tư mà vẫn hài hòa với thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống phong cách resort trong lòng đô thị cho cư dân tương lai taị đây. Ngoài ra, khi khách hàng mua Park 5 times city, sẽ được sử dụng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp tại Times City  như:
Bể bơi lớn ngoài trời với không gian khoáng đạt của quảng trường Times Square, là nơi vui chơi lý tưởng cho cả gia đình.
Khu vui chơi giải trí: lên đến 40.000 m2 bao gồm sân băng, thủy cung (đường hầm dưới biển đầu tiên ở Hà Nội), rạp phim….
 Tiện ích khu vui chơi tại Park Hill

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec (khai trương 2012): đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao rộng 60.500m2 với 500 phòng khám và điều trị hiện đại.
Khu trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế: mầm non, tiểu học, THCS và THPT
Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: với diện tích lên đến 230.000m2 ở tầng hầm và tầng nổi, chia làm nhiều khu: khu ẩm thực, khu mua sắm, khu siêu thị tiêu dùng…Nơi đây hội tụ tất cả các nhà hàng trên thế giới
Ngoài ra khách hàng còn được hưởng những dịch vụ đẳng cấp như Dọn nhà, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh, giặt là, dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây, trồng/làm cỏ, chăm sóc sân vườn….chuyên nghiệp.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án