Chính sách bàn giao thô kích thích gia đình trẻ mua nhà

Kể từ khi mắt thị trường cho đến thời điểm hiện tại, Park Hill luôn là một từ khóa “nóng” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Trong vòng hơn nửa năm, hơn 3.500 căn hộ thuộc dự án đã được giao dịch thành công.

Liên hệ Hotline: 0961 09 1976 để tìm hiểu thêm về chính sách bàn giao thô hấp dẫn của Park Hill

“Vinhomes là đơn vị táo bạo đưa ra chương trình bàn hàng khiến bất kỳ ai có nhu cầu mua nhà ở trong thời gian này đều phải bâng khuâng: Ngân hàng cho vay tới 85% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên tới 20 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.  "Thực thế, nhiều khách hàng của chúng tôi đủ tiền mua căn hộ nhưng vẫn quyết định sử dụng gói vay của Techcombank vì nó quá lợi cho khách hàng”. - Một Giám đốc kinh doanh chia sẻ.

 Ngoài các gói cho vay tốt, các khách hàng khi đăng ký mua căn hộ sẽ được lựa chọn chính sách bàn giao thô hoặc hoàn thiện cơ bản vừa giúp giá thành căn hộ ban đầu giảm xuống đáng kể vừa tạo điều kiện để khách hàng có thể thiết kế căn hộ theo phong cách và nhu cầu sử dụng của gia đình. Với mức giá giảm tới 4 triệu/m2 (tương đương với giá căn hộ giảm tới 400tr /căn) Đây là cơ hội để nhiều gia đình có thể sở hữu căn hộ trong khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Nhiều khách hàng cho rằng uy tín của chủ đầu tư, chính sách ngân hàng hấp dẫn, dịch vụ hoàn hảo và mức giá hợp lý từ 30,5 triệu/m2 là những nguyên nhân chính khiến họ lựa chọn dự án này để an cư và đầu tư sinh lời. Các chương trình ưu đãi của Park Hill đã phần nào cho thấy năng lực tài chính ổn định cũng như thiện chí của chủ đầu tư đối với khách hàng.