Times City Park Hill đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa

Trên thị trường hiện nay xu hướng mua căn hộ chung cư cao cấp để ở hay cho thuê đang quay trở lại. Khi lãi suất ngan hàng giảm là tín hiệu tốt cho khách hàng trong và ngoài nước muốn sở  hữu căn hộ riêng cho mình. Đây là lý do mà nhiều tập đoàn chuyên kinh doanh đã triển khai xây dựng căn hộ chung cư.Trong đó có tập đoàn Vingroup,sau sự thành công của dự án Times City trong năm qua,năm nay Vingroup đã để mạnh dự án  chung cu Times City Park Hill giai đoạn 2 là dự án mũi nhọn.
Theo các chuyên gia trong giới đầu tư nhận định Times City Park Hill là nơi hội tụ nhiều ưu thế  của khu nghỉ dưỡng 5 sao theo đúng chuẩn của Singapore.Khu đô thị còn đáp ứng được một cuộc sống nghĩ dưỡng đích thực và đáp ứng được tất cả những mong muốn khó nhất của các cư dân trong và cư dân nước ngoài  yêu cầu.
Chủ đầu tư  tư đã dành hết tâm huyết cho dự án được thiết kế tại vị trí đắc địa cách Hồ Gương 4km.Dự án  có môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp thiết kế hợp khuân viên tiểu cảnh xanh còn tạo nên sự khác biệt với các căn hộ cao cấp khác. Chất lượng công trình rất bền vững khi sử dụng công nghệ xây dựng Gang Form  tạo sự cách âm tối đa cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Diện tích các căn hộ được thiết kế khá rộng và lý tưởng phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt.Khuân viên căn các căn hộ cao cấp  được thiết kế rất tỉ mỉ và được đặt cây xanh từ hành lang và đến từng góc nhỏ trong căn hộ.
Times City Park Hill nơi tập trung của thế giới thượng lưu và người nước ngoài tạo nên sự văn minh  lịch sự và hiện đại.Khi có các tiện ích phục vụ cho nhu cầu của người dân sống ở nơi đây như  trung tâm thương mại, hồ bơi party, khu vui chơi giải trí, khu vực BBQ, khu spa .
Kiến trúc xây dựng áp dụng công nghệ mới cùng hệ thống Cofa Nhôm trượt tạo độ bền vững cho tòa nhà đồng thời cách âm tối đa  tạo sự riêng tư giữa các căn hộ.
Môi trường  xanh và các thiết kế hợp lý đảm bảo sự thông thoáng thân thiện với môi trường tạo cảm giác thoải mái khi cư dân hay bất cư ai đặt chân tới Times City Park Hill từ chỗ đậu xe, khối tháp, hành lang đến từng góc trong căn hộ. Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi nước ấm, Phòng Gym, Yoga, phong đọc sách, Spa… với tổng diện tích lớn để tạo không gian thư giãn.
Hiện nay một số ngân hàng cam kết cho vay 70% tổng giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi.Với tổng diện tích lý tưởng  và tiện ích cao cấp giá bán chung cư Times City Park Hill vẫn được cạnh tranh trong khu vực.
Vì vậy chung cư Times City Park Hill là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của tất cả mọi người về một nơi an cư lý tưởng tại  Tp.Hà Nội.



Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án