Cảm nhận của Phụ Huynh về trường Vinschool

Một trong những lý do nhiều người bỏ tiền ra mua nhà ở Times City là do tiện ích lớn mang lại trong đó đặc biệt là hệ thống giáo dục Vinschool, Vinschool tuy mới được thành lập nhưng hiện tại số lượng học sinh theo học tư mầm non, cấp 1, … khá đông. Dưới dây chúng tôi xin chia sẻ cảm nhận của một cư dân có con học tại Vinschool để quý khách có thể tham khảo về Vinschool của Vingroup:

"Tôi nói thật, cái kiểu của Vinschool là chả đâu có.
Trường nằm ngay sát khu dân cư, về nhà 3 bước chân. Bạn nào ở xa đã có xe bus hay nhà điều hẳn lái xe riêng đưa con tới trường.
Không phải cuốc bộ, không đi qua chợ Mơ hay Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng hay Mai Động…để hiểu cuộc sống cơ cực quanh làng, ấy là thiệt thòi.
"Sáng đi học, ăn ngủ tại trường, phòng nào cũng có điều hòa mát lạnh, tối về lại xuống TTTM xem film. Vậy là quá tệ, làm giảm sức đề kháng của con, mong manh trước gió. Nhiều cha mẹ muốn con không phải xếp hàng, vì quá lâu, mà phải chen ngang, xô đẩy cho đúng “thuần phong mỹ tục”.
Bữa trưa thì hết phở lại mỳ, cơm canh, thừa thịt, đổi món thì có spagetti hay Bbq, toàn đồ Tây, tráng miệng trà sen thì buồn ngủ, sao đọc được sách hay học bài như vậy con chỉ thừa chất, quen ăn nằm, dễ béo phì lắm.
Làm sao các con được thưởng thức Mầm đá như bố mẹ nó, được về nhà lục chạn hay lồng bàn, trộn đường hay nước mắm vào cơm, đổ nước lọc hòa muối thay canh, cùng lắm là bát mỳ úp không người lái, liên hoan ăn chả bì đầy lá, đầy lông. Đấy, các con mất béng những trải nghiệm thú vị.
Có ở đâu mà con học cái gì cũng có đồng phục không biết cục đất, cục cát là gì. Sách vở thừa mứa. Sân chơi, hành lang rộng, phòng nào cũng có, từ âm nhạc, hội họa, thể dục thể thao, thích thì chơi cả ngày không hết.
Chứ làm sao biết kiểu Tíc kê ở mông, sách mượn từ thư viện, còn hơn nửa nhòm nhau, toàn sách cũ. Đi thi mà mồ hôi nhòe chữ, giấy dính lấy tay, áo quần ướt đầm đìa như khóc.
Ở đâu mà cô giáo sợ PH như ở đây, sờ vào con là thành Bạo Lực, già thì chê xấu, trẻ chê non, có mẹ chợ Giời còn mắng chửi cô giữa trường mà không dám cho con điểm kém, các bậc cha mẹ lập đàn Tế cả cô lẫn trường, thì thà thì thụt như buôn bạc giả từ sáng tới tối mà chả làm sao.
Chả như xưa, mẹ tôi có ấm ức với cô cũng chỉ biết cắn cảu trong nhà, nhìn trời mà thở hắt.
Hỏi ở đâu mà các cô đua về ứng tuyển, mỗi người 1 phong cách, như trăm ngọn gió thành trận cuồng phong “Cải Cách” còn nhanh hơn cả Bộ Đào tạo chỗ Bách Khoa.
Chưa ở đâu mà lý do đi học là để trốn Bệnh PB, chứ nhì mới tới chuyên môn, nghiệp vụ.
Thật, toàn bậc PH cá biệt cho một ngôi trường Đặc Biệt.
Đúng là chả ở đâu có cái trường như TRƯỜNG LÀNG tôi.

Nguồn FB: Ta Hoang Tuan