Park Hill Times City-Thiên đường nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Park Hill Times City dự án căn hộ cao cấp được xây dựng và thiết theo ý tưởng “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, được tập đoàn Vingroup thuê các kiến trúc sư người Canada là công ty thiết kế chuyên nghiệp nên các ý tưởng và phong cách của khu đô thị đã đem lại cho cư dân những giá trị sống hoàn hảo,  mới hoàn toàn lần  xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.
Gồm các loại hình căn hộ đẳng cấp sang trọng:
  • Shop house
  • Siêu thị, dịch vụ thương mại
  • Căn hộ cao cấp đẳng cấp 5 sao
  • Khu thể thao
  • Sân chơi trẻ em
  • Vườn nướng BBQ 
Khu đô thị Park Hill Times City

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN PARK HILL TIMES CITY:
             – Diện tích xây dựng: 16.411,9m2
             – Diện tích đất dành cho cây xanh và cảnh quan: trên 70%
Vinhomes Times City Park Hill thiết kế tươi mới và đẳng cấp, đây sẽ là cơ hội  khách hàng muốn sống tiện nghi nghỉ dưỡng kiểu resort hoặc muốn mua đầu tư lâu dài tại thủ đô Hà Nội.
  • Tính năng nổi  trội trong lối kiến trúc của Park Hill chính là tận dụng tối đa khoảng không gian sống trong căn hộ mang thiên nhiên ánh sáng vào từng phòng trong căn hộ. Thiết kế  70% diện tích dành cho cảnh quan: gồm cây xanh, vỉa hè, phố đi bộ, thảm cỏ, sân chơi, sân thể thao, hệ thống chiếu sáng lung linh mang phong cách Chấu Âu hiện đại .
  • Hiện nay cư dân đã sinh sống tại tòa T18 được mở bán trong giai đoạn 1 Times city tại đây có bể bơi ngoài trời liên hoàn với bể bơi trong nhà tạo thành 1 quần thể bể bơi bốn mùa rất tốt cho cư dân rèn luyện thể thao, thư giãn cuối tuần, nơi tụ tập bạn bè, mang thú vị cho các bé muốn vui chơi bên gia đình.
  • Thấu hiểu về một cuộc sống yên bình Park Hill Times City tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời trên nền thiên nhiên với vườn nướng BBQ, sân vui chơi cho trẻ em, khu tập thể thao bóng rổ – tennis….
  • Nhà phố thương mại mang tên shophouse tọa lạc tại trục đường chính của khu cư dân cao cấp đây là cơ hội vàng dành cho gia chủ kinh doanh buôn bán và mở văn phòng giao dịch vẫn có thể tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi trên căn hộ tầng 2.
  • Với mỗi loại căn hộ được thiết kế cao cấp, hiện đại, đa dạng, tiện nghi, mỗi phòng trong căn hộ được lắp điều hòa âm trần, tối ưu về công năng sử dụng, tất cả các phòng trong căn hộ có khe sáng , mặt thoáng để tiết kiệm tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên. Thiết kế tòa tháp sang trọng với chất liệu chủ đạo là kính cao cấp giúp đón nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên hướng tầm nhìn xuống không gian xanh xung quanh mang lại cảm giác sống trong lành, sảng khoái, tươi mát. Kết hợp với phong cách sống Sigapro với lối sống của người Việt dãy phố đi dạo và mua sắm  của Park Hill là nơi kết nối cộng đồng gặp gỡ bạn bè để cùng tận hưởng chia sẻ thư giãn giá trị cuộc sống, một cuộc sống mà bạn được hưởng trọn vẹn những gì quí giá nhất, một cuộc sống mà mọi mơ ước trong tầm tay.

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án