Dự án “chất” nhất Hà Nội- Park 2 Times City

Times City Minh Khai được mệnh danh là một trong 5 dự án “chất” nhất Hà Nội tính đến thời điểm hiện nay. Là giai đoạn 2 của Times City Minh Khai, Park Hill Times City được xây dựng trên ý tưởng về một khu đô thị sinh thái hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của đảo quốc Singapore. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích hàng đầu với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, cùng 25 khu dịch vụ tiện ích bổ sung và hàng loạt những ưu đãi khác.
Tính đến thời điểm hiện tại, Park 2 Times City được coi là tòa căn hộ hot nhất toàn Park Hill cả về vị trí, thiết kế không gian cảnh quan.
Times City Park 2 nhìn từ bên ngoài

8 cái nhất của Times City Park 2

  • Vị trí đắc địa nhất: Times City Park 2 được đặt tại địa điểm đắc địa nhất của Park Hill, vị trí trung chuyển của toàn khuôn viên dự án.
Vị trí đắc địa của Park 2 Times City so với những tòa còn lại
  • Tầm nhìn rộng mở bậc nhất tại Park Hill:
– Không nằm tại vị trí bị che khuất bởi Park 3 Times City, thế nên từ Park 2 Times City vẫn view được qua quảng trường Times Square.
– Phía Tây view tiện ích thấp: hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, …
– Phía Đông: view sông Hồng
  • Tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của Park 2 Park Hill đều có tầm nhìn đẹp, thông thoáng
  • Hệ thống tường hoa, giàn hoa rộng lớn bao quanh khu vực cùng nhiều ghế nghỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng đậm chất resort

Thiết kế hệ thống vườn hoa mang đậm phong cách resort
  • Lối đi dạo xanh mát dưới giàn hoa rực rỡ
  • Tòa nhà đầu tiên của Park Hill có shophouse tại 2 tầng đế
  • Một trong 2 tòa duy nhất có lối xuống hầm để xe của toàn dự án
  • Là tòa căn hộ đầu tiên được Techcombank kết hợp với chủ đầu tư để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ dự án
Nhờ những ưu điểm nổi trội của mình, Park Hill Times City hiện đang nhận được sự quan tâm của không chỉ giới đầu tư mà còn cả cư dân nơi đây. Nhiều cư dân những tòa khác khi biết được thông tin mở bán Park 2 Times City, vẫn có mong muốn sở hữu căn hộ nơi đây.

 

Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án