KHẢI HOÀN GROUP

Khải Hoàn Group – Tập đoàn đầu tư và tư vấn chiến lược về kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Là một nhà tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi hiểu, xây dựng một kế hoạch phát triển dự án,
đầu tư bất động sản mang tầm chiến lược là một trong những ưu tiên hàng đầu của bất kỳ công ty kinh doanh bất động sản nào nếu muốn có sự thành công vững chắc.

Và tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh bất động sản không chỉ đơn thuần là mua được một miếng đất có giá hời so với mặt bằng giá ở các khu vực xung quanh, mà nó là cả một kế hoạch tổng thể liên quan đến hàng loạt các yếu tố mà mỗi một nhà lãnh đạo có tầm nhìn nào cũng phải có lời giải trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Một trong những yếu tố mang tính bắt buộc cơ bản, có thể khái quát như sau:

1. Phải có tầm nhìn chiến lược trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội trong phạm vi trong nước và dưới con mắt của tầm nhìn toàn cầu.

2. Phải có những đánh giá mang tính khoa học về các loại tiêu chí như, tài chính ngân hàng, tình hình sản xuất xuất nhập khẩu, các chỉ tiêu về phân bố dân cư lao động, quy hoạch phát triển ngành – vùng – miền, …

3. Xem xét các tiêu chí trên phải dưới quan điểm lịch sử, đánh giá quá khứ, xem xét hiện tại và dự đoán tương lai.

4. Phải có cái nhìn của nhà tâm lý, để có thể thấy những tác động của tâm lý cá nhân, tâm lý bầy đàn, những xu hướng, xu thế phát triển không chỉ do tác động của ngoại lực, mà còn là những diễn biến nội tại có tính quy luật của từng cá nhân, của đám đông, tâm trạng xã hội…

Để giải quyết những khó khăn trên với hiệu quả chất lượng cao nhất và với chi phí thấp nhất, Khải Hoàn Group  cam kết hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng bởi những giá trị khác biệt mà chỉ ở Khải Hoàn Group mới có điều kiện hội đủ như sau:

1. Chúng tôi là một tập đoàn chuyên ngành về lĩnh vực tài chính và bất động sản có kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực này. Hiện chúng tôi sở hữu dồi dào nguồn nhân sự chất lượng cao trên nhiều lĩnh vực then chốt có liên quan như, tài chính ngân hàng, thẩm định dự án, bất động sản, nghiên cứu thị trường, marketting và công nghệ.

2. Chúng tôi hiện sở hữu các đơn vị kinh doanh chuyên biệt trên các lĩnh vực mà chúng tôi có thể sử dụng để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng. Chúng tôi không chỉ tư vấn bằng lời nói, bằng những bảng biểu đánh giá vô hồn, mà cụ thể bằng những cỗ máy được tổ chức khoa học để hỗ trợ cho các khách hàng thực thi một cách chuyên nghiệp các quy trình đầu tư – khai thác – sử dụng, đầu tư – kinh doanh – thu hồi, … một cách tốt nhất, hiệu quả cao nhất mà khó có công ty nào có thể đạt được do tính không chuyên của họ.

3. Tập thể lãnh đạo của chúng tôi là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trực tiếp trong các lĩnh vực tài chính và bất động sản, nên năng lực hỗ trợ cho khách hàng của chúng tôi không chỉ dừng lại ở mức xây dựng một hệ thống các kế hoạch đầu tư – khai thác – kinh doanh có khoa học cho khách hàng mà còn là năng lực của trực giác, một năng lực chỉ có đối với những người đã có một bề dầy về đầu tư – kinh doanh bất động sản trên cả tầm vĩ mô và vi mô.

Do vậy, đến với Khải Hoàn Group  các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những kỹ năng và năng lực mang tính khác biệt của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cùng các khách hàng phát triển mối quan hệ lên một tầm cao mới, không chỉ là mối quan hệ kinh doanh thuần túy mà còn là mối quan hệ giữa con người với con người, mang tính nhân văn, và đây mới chính là giá trị bền vững mà tập đoàn chúng tôi lấy làm kim chỉ nam cho mọi hành động của mình. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: “Tận tâm – Khác biệt – Hiệu quả”.


Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án