Vingroup công bố phát triển 25 trung tâm thương mại năm 2015

Đây là số lượng trung tâm thương mại mang tên Vincom và Vincom Megamall sẽ đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong năm 2015.
Vingroup vừa chính thức công bố tỷ lệ cam kết lấp đầy của 25 trung tâm thương mại (TTTM) trong năm 2015 của tập đoàn tính đến thời điểm hiện tại đạt 70%. Đây là mức kỷ lục chưa từng có tiền lệ trên thị trường bán lẻ của Việt Nam. Con số này có được nhờ sự hợp tác của các đối tác chiến lược và các công ty liên kết là BHD, CGV, Golden Gate, Highland Coffee, Vinmart, Vinpro, VinKE, Vinpearl Land, Emigo…


Vingroup sẽ khai trương 25 TTTM trên khắp cả nước trong năm 2015.  

Bên cạnh đó, Vingroup cũng công bố đầu tư thêm 1.000 tỷ đồng vào TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, nâng tổng vốn đầu tư dự án lên 3.500 tỷ đồng. Đây là TTTM nằm trong  tại dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền do Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư. TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền có tổng diện tích hơn 100.000 m2, hội tụ các gian hàng cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí hiện đại…Hệ thống 25 TTTM này được phát triển và quản lý bởi công ty Vincom Retail, trực thuộc Vingroup. Hiện nay, các TTTM đã đi vào hoạt động được Vincom Retail quản lý đều kinh doanh hiệu quả với tỷ lệ lấp đầy thực tế trên 90%. Đây là lý do khiến Vingroup tin tưởng vào khả năng điều hành của công ty có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê và vận hành các TTTM có diện tích lớn tại Việt Nam đối với chuỗi 25 TTTM đi vào hoạt động năm 2015.
Đồng thời với việc tăng vốn, Vingroup còn đưa ra thiết kế mới sang trọng và độc đáo cho Vincom Mega Mall Thảo Điền. TTTM sẽ được xây dựng theo mô hình bán lẻ hiện đại Mega Mall – “một điểm đến, mọi nhu cầu” đang là xu thế tại các nước phát triển. Là một trong 25 TTTM sẽ khai trương năm 2015 của Vingroup, Thảo Điền sẽ trở thành Vincom Mega Mall đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sau hai mô hình đã thành công tại khu đô thị Royal City và Times City ở Hà Nội. Đây được coi là bước phát triển mới tiếp tục khẳng định vị trí của Vingroup – một trong những nhà phát triển thị trường bán lẻ hàng đầu Việt Nam.


Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án