Park 1 Vinhomes Times City- Phong cách sinh thái nổi bật

Nằm trong quy hoạch giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Times City Park Hill , tòa Park 1 Times City có nhiều ưu điểm vượt trội so với giai đoạn 1.
Được công nhận là “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” do hệ thống giải thưởng bất động sản uy tín hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương APPA trao tặng, Park 1 cùng hệ thống Park Hill Times City hứa hẹn sẽ là một “không gian sống sinh thái” với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ, đem đến một làn gió hoàn toàn mới cho thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Phối cảnh Park 1 Times City

Vị trí đắc địa:

  • Tòa Park 1 nằm ngay lối vào Park Hill, đối diện Park 2 Times City và phía Nam view Park 8
  • Xung quanh là những tiện ích đẳng cấp, sang trọng và được lấy cảm hứng từ khu đô thị sinh thái của Singapore: giàn hoa, vườn, cảnh quan chiếu sáng, sân chơi trẻ em.

Tổng quan dự án:

Park 1 Times City là một trong 08 tòa căn hộ hạng sang (Park 1 đến Park 8 ) trong khu đô thị Park Hill Times City có diện tích hơn 74.000 m2 cùng không gian thoáng đãng, tỉ lệ thiết kế giành cho không gian xanh và cảnh quan lên tới trên 70%.

Tuyến phố đi bộ tại khu shophouse Park 1 Times City
Loại hình sản phẩm tại Park Hill:
  • Căn hộ cao cấp
  • Shophouse(Cửa hàng nhà phố)
  • Siêu thị, dịch vụ thương mại

Tiện ích Park 1 Times City

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Quần thể Times City Park Hill, cư dân Park 1 chắc chắn sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, với những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao:
+ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.
+ Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City
+ Hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool.
+ Bể bơi bốn mùa trong nhà 4000m2 tại tầng hầm B1 – Tòa T18 ( Nay tòa P4)
+ Quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha.
Ngoài ra còn có thêm 25 khu tiện ích nổi trội được chủ đầu tư ưu ái cho giai đoạn 2.
Đồng thời khi khách hàng mua Park Hill 1 Times City, hàng loạt những ưu đãi khác về dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…


Hãy đăng ký ngay để nhận báo giá và thông tin dự án